Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015 và Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015

Ngày đăng: 29/06/2015 Lượt xem 4996

 

        Tại buổi Lễ sơ kết, các đại biểu đã được nghe Phó Cục trưởng Hoàng Trung báo cáo sơ kết kết quả công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015, các ý kiến đóng góp của lãnh đạo các đơn vị về công tác quản lý các lĩnh vực bảo vệ thực vật, kiểm dịch thực vật và quản lý thuốc. Phát biểu kết luận Hội nghị, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đánh giá cao kết quả công tác Cục Bảo vệ thực vật đã đạt được, góp phần vào thắng lợi chung của ngành nông nghiệp trong vụ Đông Xuân năm 2014-2015 và mở rộng thị trường xuất khẩu đối với hàng hóa nông lâm sản Việt Nam. Thứ trưởng mong muốn Cục Bảo vệ thực vật tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa thế mạnh của ngành trong thời gian tới.

       

       Tại Hội nghị điển hình tiên tiến, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đã trao tặng Cờ thi đua của Chính Phủ cho Tập thể Cục Bảo vệ thực vật; Huân chương Lao động Hạng 3 của Chủ tịch nước cho Phòng Bảo vệ thực vật và 02 cá nhân: Ông Ngô Tiến Dũng- Phó Cục trưởng, Ông Trịnh Công Toản – Trưởng Phòng Thanh tra- Pháp chế; trao tặng bằng khen của Thủ tướng cho 02 tập thể và 03 cá nhân; trao tặng bằng khen của Bộ trưởng cho 9 tập thể, 06 cá nhân và 14 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ.

   

    Các tập thể, cá nhân được khen thưởng lần này sẽ là những nhân tố góp phần thúc đẩy phong trào thi đua, tạo ra động lực nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ và kiểm dịch thực vật.​

 

 

 

Các đại biểu đóng góp ý kiến

 

 

Các tập thể và các cá nhân được khen thưởng trong Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015

 

 

 

Tin liên quan

123movies